Wednesday, August 24, 2011

డిలీట్


ఒకరోజు నేను ఆప్టెక్ లో సి లాంగ్వేజ్ క్లాసు చెబుతున్నాను. అందరూ కొత్తవాళ్ళు. కంప్యూటర్ గురించి అస్సలే తెలియదు. ఎలాగోలా కష్టపడి ఫ్రోగ్రాంస్ టైప్ చేస్తున్నారు. క్లాసు చెప్పిన తరువాత లాబ్ లోకి వెళ్ళాను. ఒక అమ్మాయి చాల నెర్వస్ గా ఫీల్ అవుతూ ఉంది. నేను ఏంటమ్మ అలా ఉన్నావు అని ఆడిగా. దానికి ఆమె సార్ నేను నిన్నంతా కష్టపడి 5 ప్రోగ్రాంస్ టైప్ చేసాను. కాని అవి కనిపించడం లేవు సార్ అని చెప్పింది. నేను సిస్టం అంతా సెర్చ్ చేసాను. నాకు కూడా ఎక్కడా కనపడలేదు . నేను మళ్ళీ అడిగా ఎక్కడ సేవ్ చేసారు అని. ఎవరికి కనిపించకూడదని రీ సైకిల్ బిన్ లో పెట్టాను సార్ అని.

ఆఆఆఆ

కాని అప్పటికే అవి డిలీట్ అయిపోయాయి

4 comments:

Anonymous said...

baagundi

Anonymous said...

kevvuuuuuuuuuuu

Anonymous said...

chala bgundi

ఎందుకో ? ఏమో ! said...

:) :) :)

మాతల్లె !!

మొత్తానికి ఆ " ఎవ్వరూ" లో తాను కుడా చేరి పోయిందన్న మాట

?!